Page banner

Nhiều công nghệ hiện đại ra mắt tại VIETNAM ICT COMM 2016

Vietnam ICT COMM năm 2016 (do Hiệp hội Internet Việt Nam, Công ty cổ phần Adpex, Tổng Công ty VNPT Media phối hợp tổ chức) thu hút gần 200 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp viễn thông trong nước và quốc tế tham gia.

Đây là sự khởi đầu thuận lợi cho năm đầu tiên triển khai Chương trình phát triển viễn thông băng rộng quốc gia đến năm 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đầu năm 2016.

Triển lãm được coi là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, là diễn đàn tạo sự kết nối giữa các doanh nghiệp, nhà sản xuất trong nước, quốc tế, đồng thời là kênh tương tác hiệu quả giữa các nhà hoạch định chính sách, cộng đồng doanh nghiệp, góp phần hoàn thiện môi trường pháp lý, phục vụ cho sự phát triển bền vững của ngành thông tin-truyền thông Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra nhiều hội thảo chuyên đề về các xu hướng phát triển công nghệ, sản phẩm CNTT, định hướng, chính sách của Chính phủ và các cơ quan quản lý.

Ngoài ra, một số hội thảo giới thiệu công nghệ 4G-LTE, truy cập internet tốc độ cao, dữ liệu lớn; các giải pháp CNTT hỗ trợ chính phủ điện tử, doanh nghiệp; giải pháp bảo mật phần cứng, phần mềm; các dịch vụ nội dung số, phát thanh-truyền hình số, xu hướng internet vạn vật... cũng được tổ chức.