Page banner

Công ty Cổ phần Adpex vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Đồng của Chương trình gặp gỡ ICT 2020

Tuy dịch Covid 19 mang đến nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp trên hầu hết các lĩnh vực nhưng cũng cơ hội để các doanh nghiệp CNTT có thể nhanh chóng phát triển và đưa ra ứng dụng kịp thời các sản phẩm phù hợp phòng chống đại dịch.

Trong thời gian dịch COVID-19 dùng phát, 16 doanh nghiệp CNTT Việt Nam với trên 1.000 kỹ sư chuyên môn đã tạo ra 22 sản phẩm phần mềm và dịch vụ phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Trong đó, có những sản phẩm phần mềm được tạo ra với thời gian ngắn kỷ lục, tính bằng giờ, nhiều phần mềm Việt Nam đã theo kịp thế giới trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Việt Nam về cơ bản đã khống chế được dịch bệnh Covid 19 và đang trong giai đoạn tái khởi động nền kinh tế. Bắt đầu khởi động các hoạt động năm 2020, các Hội, Hiệp hội CNTT-TT gồm: Hội Tin học Việt Nam (VAIP), Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA), Hội Truyền thông Số Việt Nam (VDCA), Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA), Hội Vô Tuyến điện tử Việt Nam (REV), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA), Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), CLB Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA), CLB các Khoa - Viện - Trường CNTT Việt Nam (FISU), Hội Tin học và Viễn Thông Hà Nội (HANICT), Hội Tin học Tp Hồ Chí Minh (HCA) cùng tổ chức Gặp gỡ ICT 2020 - Chuyển đổi số. Đây là dịp các doanh nghiệp cũng như cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT gặp gỡ, giao lưu cùng các Cơ quan quản lý nhà nước, Viện, Trường học, Doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Chương trình được tổ chức vào Thứ sáu, ngày 03 tháng 07 năm 2020 tại Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội. Tại Sự kiện Gặp gỡ ICT 2020 - Chuyển đổi số năm nay có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ Trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tham dự.

 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại chương trình gặp gỡ ICT 2020- Chuyển đổi số

Chương trình gặp gỡ ICT 2020

Vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Đồng của Chương trình gặp gỡ ICT 2020 - Chuyển đổi số năm nay, Công ty Cổ phần Adpex (Adpex JSC) mong muốn sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp là đối tác, khách hàng trong việc quảng bá thương hiệu, tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông.

Các đơn vị tài trợ chương trình Gặp gỡ ICT 2020

Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông – Vietnam ICTCOMM là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi Công ty cổ phần Adpex (ADPEX JSC), Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) và Hội Tin học Việt Nam (VAIP)… phối hợp tổ chức dưới sự chủ trì của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương, sẽ được tổ chức từ ngày 17 – 19/09/2020 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp.Hồ Chí Minh. 

 

 

Tại Vietnam ICTCOMM sẽ có sự góp mặt của hơn 10.000 khách tham quan. Ngoài các doanh nghiệp trong các lĩnh vực trưng bày như công nghệ thông tin và truyền thông, giải pháp công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử, phát thanh truyền hình, triển lãm còn có sự tham gia của các tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sự trở lại bùng nổ hơn năm trước.

Triển lãm Vietnam ICTComm được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, đến nay đã dần khẳng định cho mình một vị thế vững chắc, không thể thiếu trên các diễn đàn khoa học công nghệ thông tin. Sự kiện tạo cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp công nghệ, truyền thông trong và ngoài nước cùng giới thiệu, quảng bá sản phẩm- dịch vụ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các kênh phân phối sản phẩm, bạn hàng và thu hút vốn đầu tư phát triển.

Đăng ký tham gia triển lãm TẠI ĐÂY

Tổng hợp