Page banner

Quên tiền mặt đi, khi bạn đã có trong tay Ví điện tử VTC Pay!

Khi mà xu hướng giản tiện mọi thứ đã trở nên phổ biến, thì việc sử dụng tiền mặt khi mua sắm sẽ ngày càng giảm dần. Nhất là khi người tiêu dùng làm quen với Ví điện tử – Cổng thanh toán điện tử VTC Pay – công cụ hỗ trợ người dùng thanh toán online và offline, tại Việt Nam và cả thế giới mọi nơi mọi lúc.

Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ thanh toán cũng ngày càng trở nên hiện đại hơn, tạo sự tiện lợi nhất, dễ dàng nhất cho người tiêu dùng. Thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ VISA/Master/JCB, bằng Ví điện tử, qua QR Code, qua NFC… là những phương pháp thanh toán không dùng tiền mặt hiện đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến và sử dụng bởi những tiện lợi mà nó mang lại so với phương thức thanh toán bằng tiền mặt truyền thống.

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng

 

Cuối năm 2016 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2016 – 2020, tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán ở mức thấp hơn 10%. Thêm vào đó, thanh toán không dùng tiền mặt cũng đã được giới tài chính và nhiều chuyên gia đánh giá là cách sử dụng tiền thông minh, vì vừa tránh được những rủi ro trong quá trình vận chuyển tiền mặt lại, vừa giúp dòng chảy tiền tệ được lưu thông rõ ràng và trơn tru hơn.

Điều này lại càng khuyến khích cho các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt phát triển và trở thành phương thức thanh toán chính yếu trong xã hội, đem lại nhiều lợi ích để thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững. Đồng thời tạo sự minh bạch trong các khoản chi tiêu và giao dịch của cá nhân, doanh nghiệp và Nhà nước.

VTC Pay – công cụ thanh toán không tiền mặt người tiêu dùng không thể bỏ qua

Nắm bắt được xu thế, hiểu rõ được tâm lý người tiêu dùng hiện nay luôn muốn mua hàng nhanh nhất, tốt nhất và sử dụng các dịch vụ an toàn nhất, Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay là một trong những đơn vị đã không ngừng nghiên cứu và phát triển đa dạng các loại hình thanh toán hơn, cả online lẫn offline, giúp người tiêu dùng Việt Nam bắt kịp với xu hướng thanh toán không tiền mặt thông minh trên thế giới.

Mua sắm trực tuyến qua VTC Pay – ngàn lợi ích cho người tiêu dùng hiện đại

Đối với phần đông khách hàng hiện nay, các hình thức mua hàng trực tuyến dường như đang là lựa chọn rất hữu ích. Họ sẽ không mất thời gian, không cần quan tâm thời tiết mưa nắng, nhưng được tiếp cận với các sản phẩm rất đa dạng, phong phú để lựa và so sánh, thậm chí giá có thể sẽ “mềm” hơn so với việc mua trực tiếp tại cửa hàng.

Quên tiền mặt đi – Người tiêu dùng 2017 cần đặc biệt nhớ gì?

  1. Phương thức thanh toán online với Ví điện tử – Cổng thanh toán điện tử VTC Pay: thanh toán cho mọi dịch vụ thương mại điện tử, từ nạp tiền, mua thẻ điện thoại, thẻ game, tới thanh toán các hóa đơn cho gia đình và nhiều dịch vụ khác
  2. Phương thức thanh toán offline với công nghệ QR Code, NFC… của VTC Pay: thanh toán cho các dịch vụ ăn uống, đi lại, thể thao, giải trí, học tập…
  3. Thẻ ảo VTC Mastercard: thanh toán quốc tế và trong nước cho mọi dịch vụ, mã CVC động thay đổi 10 phút/lần đảm bảo bảo mật tối đa cho mọi giao dịch

VTC Master Card – thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng, đáp ứng quy định bảo mật theo tiêu chuẩn của MasterCard. Miễn phí đăng ký, miễn phí nạp tiền, thanh toán trên toàn thế giới

  1. Các ưu điểm khi lựa chọn sử dụng Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay:

+ Đã được NHNN cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ Trung gian Thanh toán năm 2016

+ Đã được cấp các chứng chỉ bảo mật quốc tế như PCI-DSS, EV-SSL…

+ Đã tích hợp mạng lưới thanh toán rộng lớn với 33 Ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ Quốc tế (VISA/Master/JCB)

+ Có một mạng lưới lên tới hàng ngàn đối tác/website thương mại điện tử, với nhiều loại mặt hàng phong phú thỏa mãn hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Từ các dịch vụ giải trí đến học tập, từ sản phẩm chăm lo cuộc sống gia đình đến cuộc sống nơi công sở, mọi thứ đều có thể mua sắm và thanh toán rất nhanh chóng, dù bạn đang ở Việt Nam hay đang công tác, du lịch, học tập tại một quốc gia xa xôi nào đó.

Và nhiều ưu điểm khác nữa…

Như vậy, với những ưu điểm mang tính đột phá, ứng dụng, tiện lợi và an toàn, bảo mật cao cả trong thanh toán offline lẫn trong thanh toán trực tuyến; Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng Việt Nam bước tới một thời kỳ thanh toán thông minh – một xã hội thanh toán không tiền mặt.

Chi tiết về các dịch vụ, tiện ích mà Ví điện tử – Cổng thanh toán điện tử VTC Pay cung cấp và triển khai, mời bạn đọc xem thêm tại: https://pay.vtc.vn, hoặc tới thăm gian hàng G23 của VTC tại triển lãm ICT Comm Vietnam 2017 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 07-09/06/2017.