Page banner

TRIỂN LÃM ICTCOMM 2021 - TRIỂN LÃM NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐẦU TIÊN KẾT NỐI TRỰC TUYẾN XUYÊN BIÊN GIỚI

Vietnam ICTCOMM là đơn vị đi đầu trong việc số hóa triển lãm chuyên ngành CNTT & Truyền Thông bằng phiên bản 2021 Hybrid Edition – đây là sự kiện TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ VIỄN THÔNG, CÔNG NGHỆ THÔNG TIN & TRUYỀN THÔNG đầu tiên được tổ chức kết hợp dưới hình thức Triển lãm Truyền thống và Triển lãm Trực tuyến. Mở ra kỷ nguyên mới trong dịch chuyển số trong thời kỳ “bình thường mới”.

Theo đó, Triển lãm sẽ có 2 mốc thời gian để các Doanh Nghiệp tham gia một cách linh hoạt nhất, cụ thể như sau:

  • Triển lãm truyền thống: 16 -18/06/2021
  • Diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Triển lãm Trực tuyến: 07 - 30/06/2021

 

Diễn ra trên nền tảng web trực tuyến của ICTCOMM 2021

Sự dịch chuyển của các nền kinh tế từ truyền thống sang nền kinh tế kỹ thuật số đang dần hình thành rõ nét, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn ra và kéo dài trên toàn thế giới như hiện nay. Khi nhu cầu của con người thay đổi so với truyền thống, hầu hết các Doanh Nghiệp cũng phải tìm phương hướng mới để tiếp cận khách hàng, tối ưu hóa, tăng tương tác trải nghiệm từ xa, mở rộng mô hình, mở rộng khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.

Với hơn 10.000 khách tham quan hàng năm, gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia triển lãm. Năm nay hứa hẹn sẽ đa dạng hơn với hình thức kết nối trực tuyến gian hàng ảo khi khách nước ngoài không có điều kiện tham gia trực tiếp.

Đại diện Ban tổ chức, công ty Cổ phần ADPEX cho biết: “4 lĩnh vực có sự thay đổi mạnh mẽ nhất là: Làm việc từ xa, Ngành ăn uống và các dịch vụ theo yêu cầu, Sự kiện ảo và Nền tảng đám mây đi kèm với đó là sản phẩm phục vụ, giải pháp đi kèm nhằm hỗ trợ chuyển đổi nhanh nhất. Đồng thời, cùng với sự kêu gọi của Bộ Thông Tin và Truyền Thông với chủ đề “Chuyển đổi số - vì một Việt Nam hùng cường” cũng sẽ là điểm nhấn chính cho kỳ triển lãm Quốc Tế này”

Kết nối giao thương hiệu quả

Được sự ủng hộ của, Bộ Thông tin & Truyền Thông, Bộ Khoa học & Công Nghệ, Bộ Công Thương và các cơ quan ban ngành liên quan, ICTCOMM 2021 sẽ là nơi hội tụ những chủ doanh nghiệp, doanh nhân, quản lý, marketer, startup đang đi tìm kiếm những cơ hội hợp tác, những mối quan hệ tạo giá trị, những giải pháp công nghệ thông minh mới…

Là nơi gặp gỡ kết nối doanh nghiệp, người mua hàng, khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới thông qua nền tảng trực tuyến, được giao tiếp 2 chiều: trao đổi tài liệu quảng bá của doanh nghiệp trưng bày và tải tài liệu thông qua nền tảng trực tuyến, triển lãm cũng sẽ  hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với người mua trên nền tảng trực tuyến kéo dài 1 tháng diễn ra sự kiện.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ADPEX

  • Địa chỉ: Phòng G3, Toà nhà Fosco, Số 6 Đường Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM, Việt Nam.
  • Email: [email protected]
  • Tel: +84 28 3823 9052  Fax: +84 28 3823 9053

Thông tin chi tiết triển lãm

  • Tham khảo danh sách các doanh nghiệp công nghệ thông tin TẠI ĐÂY
  • Cập nhật thông tin trên fanpage triển lãm ICTCOMM TẠI ĐÂY
  • Quý doanh nghiệp quan tâm đăng ký, vui lòng truy câp TẠI ĐÂY