Page banner

Triển Lãm Trực Tuyến Quốc Tế Về Viễn Thông, CNTT, Truyền Thông, Phim & Truyền Hình Chính Thức Khai Mạc

Triển lãm Việt Nam ICTCOMM - 𝗧𝗘𝗟𝗘𝗙𝗜𝗟𝗠 𝗩𝗜𝗘𝗧𝗡𝗔𝗠 𝟮𝟬𝟮𝟭 là cầu nối giao thương hiệu quả giúp khách hàng có thể tìm được những sản phẩm mới và chất lượng nhất trong lĩnh vực Viễn Thông, CNTT, Truyền Thông, Phim & Truyền Hình.

  • Thông qua các cuộc trao đổi trực tiếp 1:1, giúp quý khách dễ dàng tiếp cận được các nhà sản xuất chất lượng.
  • Bằng hình thức giao thương trực tuyến, quý khách có thể dễ dàng kết nối với nhà trưng bày tại triển lãm từ bất kỳ đâu
  • Bỏ qua các khâu trung gian không cần thiết để, quý khách có thể nhanh chóng tìm được nhà cung cấp sản phẩm như mong muốn.
  • Kết Nối Giao Thương Với doanh nghiệp hàng đầu trong ngành CNTT, Truyền Thông, Phim & Truyền Hình
  • Để thuận tiện hơn trong việc kết nối, quý khách có thể đăng ký tại link dưới đây để Ban tổ chức có thể sắp xếp cuộc hen trước trong khuôn khổ triển lãm. TẠI ĐÂY

 

Trong bối cảnh bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch Covid-19. Hình thức triển lãm ảo (Virtual exhibition) đã được ra đời, đây là hình thức khá mới mẻ ở Việt Nam song với nhiều ưu điểm như các doanh nghiệp có thể kết nối "chương trình giao thương online" từ mọi nơi, các bước thực hiện dễ dàng, nhanh chóng kết nối được với đối tác tiềm năng, khách hàng được giới thiệu chi tiết về sản phẩm thông qua hình ảnh/ video một cách cụ thể và chính xác. Hình thức triển lãm online này đã thật sự phát huy hết những ưu điểm vừa đảm bảo an toàn trong thời kỳ đại dịch vừa đảm bảo việc giao lưu kinh tế xuyên lục địa.

 

Nền tảng triển lãm trực tuyến ra đời giúp các doanh nghiệp dễ dàng kết nối giao thương

 

Với công nghệ 4.0 hiện đại, bằng hình thức này các doanh nghiệp có thể dễ dàng trao đổi trực tiếp thông qua hệ thống online của triển lãm, hình thức này mang đến những trải nghiệm mới cho khách tham dự. Các doanh nghiệp/ nhà trưng bày muốn giới thiệu sản phẩm của mình ra thị trường có thể dễ dàng thể hiện hình ảnh và thông tin sản phẩm trên nền tảng triển lãm trực tuyến. Chỉ cần một số thao tác click chuột đơn giản khách hàng có nhu cầu sẽ tìm tới được sản phẩm họ muốn tìm kiếm và kết nối trực tiếp với nhà cung cấp.

 

Một mô hình gian hàng của triển lãm online được thiết kế với đầy đủ các tính năng nhằm đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Tuy hình thức triển lãm online này còn có nhiều sự mới mẻ cả đối với nhà tổ chức triển lãm và khách tham dự, nhưng với sự cố gắng tìm tòi để đưa ra những phương pháp tối ưu nhất nhằm hỗ trợ cho khách hàng của mình, nhà tổ chức triển lãm hy vọng hình thức này sẽ được các doanh nghiệp trưng bày đón nhận và thật sự mang lại hiệu quả trong việc kết nối giao thương.

Quý khách có thể đăng ký tham quan triển lãm trực tuyến TẠI ĐÂY