Page banner

VNPT Technology đem đến trải nghiệm về cuộc sống công nghệ thông minh tại ICT Comm 2017

 

VNPT Technology là đơn vị chủ lực của Tập Đoàn VNPT trong lĩnh vực Công nghệ Công nghiệp, Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin, Truyền thông và Công nghiệp nội dung số. VNPT Technology, cung cấp hàng triệu thiết bị và giải pháp công nghệ mỗi năm đến tay người tiêu dùng, doanh nghiệp, các nhà mạng viễn thông trong nước và xuất khẩu ra thị trường Quốc tế.

Lợi thế của VNPT Technology với vai trò là 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ICT tại Việt Nam

  • Xác định nền tảng là nghiên cứu và phát triển, VNPT Technology sở hữu đội ngũ R&D hùng hậu với 800 kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ công nghệ.
  • Sở hữu 2 nhà máy với dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại, tổng công suất đáp ứng 10 triệu sản phẩm mỗi năm.
  • Thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác công nghệ nguồn hàng đầu Thế giới như Qualcomm, Broadcom, Intel, ST Micro, Texas Instruments, NXP.

                                   

 

VNPT Technology có gì tại ICT Comm 2017

Tiếp nối thành công của ICT Comm 2016, tại Triển lãm ICT Comm 2017, VNPT Technology sẽ trình diễn hàng loạt sản phẩm và giải pháp công nghệ do chính Công ty nghiên cứu và phát triển. Nổi bật trong số đó là nền tảng IoT có tên gọi SCP (Smart Connected Platform) và các ứng dụng như Uconect, Ship2u…. đã được kiểm chứng và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong đời sống.

Ngoài ra, VNPT Technology còn đem đến trải nghiệm công nghệ trên các sản phẩm điện thoại smartphone, đầu thu truyền hình kỹ thuật số DVB – T2, thiết bị giáo dục và giải trí cho gia đình SmartBox 2, dịch vụ TVoD….

Quà tặng đặc biệt từ VNPT Technology

Trong 3 ngày của sự kiện, tại gian hàng VNPT Technology, tất cả khách mời không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm, giải pháp công nghệ, mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động giải trí, thử thách thú vị với hàng trăm phần quà có giá trị. VNPT Technology cũng sẽ gửi đến tất cả quý vị những phần biểu diễn trẻ trung, sôi động theo phong cách hiện đại.

Truy cập ngay để tìm hiểu thêm về VNPT Technology và các hoạt động tại sự kiện sắp tới:

Website: http://www.vnpt-technology.vn/HomeAction

Fanpage: https://www.facebook.com/vnpttechnologyvnpt/?fref=ts