Page banner

Giới thiệu Hiệp hội Doanh nghiệp Thương mại Điện tử Hồng Kông (HKEBA) tại Vietnam ICTCOMM 2023

VIET NAM ICTCOMM 2023 hân hạnh đồng hành cùng hiệp hội Hong Kong E-Commerce Business Association (HKEBA) – hiệp hội trải nghiệm và chuyển đổi số phi lợi nhuận hàng đầu của Hồng Kông, tổ chức khu doanh nghiệp Hong Kong với hơn 40 doanh nghiệp cùng hơn 50 sản phẩm và dịch vụ. Bao gồm các Công ty Đăng ký Kinh doanh tại Hồng Kông đã nhận được giải thưởng hoặc đã được kiểm tra để có xếp hạng cao về 1. Đổi mới và sáng tạo, 2. Chức năng và chất lượng, 3. Tiềm năng thị trường và 4. Đội ngũ và chuyên môn.

Hong Kong Pavilion tại gian hàng số E1-6 là nơi các đối tác/cá nhân và doanh nghiệp trong nước có thể tham dự và kết nối với 40 Doanh nghiệp hàng đầu đến từ Hong Kong. Các nhà triển lãm sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ có tính thực tiễn cao, đáp ứng nhu cầu trong thời đại công nghệ hiện nay.

Đặc biệt, vào ngày khai mạc 08/06/2023 lúc 10h00 đến 11h30 và 15h00 đến 16h30, BTC ICTCOMM 2023 cùng Hiệp hội HKEBA sẽ đồng tổ chức buổi kết nối kinh doanh có sự tham gia của các doanh nghiệp Hồng Kông và Việt Nam. Các chuyên gia đến từ Hồng Kông sẽ giới thiệu và trao đổi các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số mới nhất tại Hồng Kông và Việt Nam.

Mục đích của chương trình là để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp Hồng Kông tới những doanh nghiệp/ đối tác tham dự. Chúng tôi hy vọng tạo ra một nơi để các doanh nghiệp kết nối kinh doanh và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh tiềm năng. Hơn nữa, chúng tôi hy vọng chương tình có thể giúp các công ty Hồng Kông và Việt Nam xây dựng một mạng lưới mạnh mẽ và hiểu biết về thị trường của nhau cũng như thị trường ASEAN.

 

----- KHUNG CHƯƠNG TRÌNH -----

  • Hiệp hội Thương Mại Điện Tử Hồng Kông - HKEBA là viết tắt của “Hong Kong E-Commerce Business Association” - tổ chức phi lợi nhuận nhằm xây dựng một ngành công nghiệp thương mại điện tử hàng đầu thế giới tại Hong Kong, bằng cách giáo dục và quảng bá các công nghệ biến đổi số mới nhất, các dịch vụ thương mại điện tử đa kênh trực tuyến & ngoại tuyến và các công nghệ phần mềm cho cộng đồng ngành Công nghệ Thông tin và các doanh nghiệp khác.
  • Địa điểm: 799 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh (Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn – SECC)
  • Chi tiết chương trình:

DATE

TIME

VENUE

CONTENT OF PROGRAM

8/6/2023

Sáng

10:00 – 11:30

Chiều

3:00-4:30

Khu B2B Lounge

(Chương trình kết nối kinh doanh)

Giới thiệu và trao đổi các giải pháp chuyển đổi số mới nhất

Lĩnh vực

Chi tiết

-   Công nghệ tài chính

-   Thương mại điện tử

-   CNTT & Giải pháp doanh nghiệp

-   Tiếp thị kỹ thuật số

-   Người dùng giải pháp thương mại điện tử

-   Ứng dụng & Phương tiện truyền thông xã hội,…

-   Các chuyên gia đến từ Hong Kong sẽ chia sẻ những sản phẩm và dịch vụ mới nhất chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

-   Sau buổi chia sẻ, đại diện đến từ 40 doanh nghiệp Hồng Kông sẽ trực tiếp tham dự buổi kết nối B2B.

13:00 – 15:00

Cụm gian hàng Hong Kong (Gian số.:E1-6) 

Gặp gỡ , thảo luận trực tiếp 1:1 cùng các Doanh nghiệp Hong Kong, trước khi quyết định lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh.

9/6/2023

8:30– 17:00

Cụm gian hàng Hong Kong (Gian số.:E1-6) 

Gặp gỡ , thảo luận trực tiếp 1:1 cùng các Doanh nghiệp Hong Kong, trước khi quyết định lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh.

10/6/2023

8:30 – 15:00

Cụm gian hàng Hong Kong (Gian số.:E1-6) 

Gặp gỡ , thảo luận trực tiếp 1:1 cùng các Doanh nghiệp Hong Kong, trước khi quyết định lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh.

 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ:

  1. Đăng ký trực tuyến tại đây trước ngày 3/6/2023.
  2. Xác nhận đăng ký sẽ được gửi qua email đã đăng ký.
  3. Số điện thoại và email đăng ký sẽ được dùng làm mã xác nhận, và lấy thẻ tại quầy đăng ký giao thương trong triển lãm.
  4. Chúng tôi sẽ gửi thông tin nhà trưng bày (Exhibitor List) sớm nhất có thể ngay khi có bản hoàn chỉnh và hỗ trợ Anh/Chị trong việc lựa chọn, sắp xếp cuộc họp với các nhà Trưng bày.