Page banner

NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG i3 JSC | SỰ GÓP MẶT KHÔNG THỂ THIẾU CỦA TRIỂN LÃM VIETNAM ICTCOMM 2023

Sau những lần tổ chức gặt hái được nhiều kết quả rực rỡ, VIETNAM ICTCOMM đã thiết lập thành công nền tảng Công nghệ Thông tin - Truyền thông, các dịch vụ, cơ hội giao tiếp và hợp tác toàn diện. Nhờ khả năng kết nối hiệu quả, VIETNAM ICTCOMM đã đáp ứng lợi ích và nhu cầu của tất cả doanh nghiệp tham dự trong ngành CNTT-TT tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

 

Hình ảnh triển lãm các năm trước

 

Để tiếp nối sự thành công này, không thể thiếu sự góp mặt của các nhà tài trợ. Vietnam ICTCOMM rất hân hạnh được đồng hành cùng nhà "tài trợ đồng" - i3 JSC.

 

ManageEngine

Đối tác Công nghệ về Giải pháp Chuyển đổi Số trong Tổ chức Doanh nghiệp

Từ 2006, i3 JSC  đồng hành cùng doanh nghiệp trong Ứng dụng CNTT trong Quản trị Doanh nghiệp và Chuyển đổi Số hiệu quả dựa trên nền tảng công nghệ từ ManageEngine (ME).

Đến với triển lãm năm nay, i3 JSC hứa hẹn sẽ mang đến cho các quý Doanh Nghiệp các dịch vụ và giải pháp phù hợp với nhu cầu và xu thế công nghệ mới nhất.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm và dịch vụ của i3 JSC tại đây

 

Chuyên gia chuyển đổi số cùng ManageEngine team - tại Hội thảo UEMS tại Park Hyatt Saigon, tháng 04.2023

 

i3 JSC sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ quý doanh nghiệp:

- Tư vấn và cung cấp bức tranh tổng thể giúp quản trị toàn bộ hệ thống, thông qua khảo sát yêu cầu thực tiễn từ Người Sử dụng, từ đó có cái nhìn đầy đủ về hiện trạng đang diễn ra cùng các biểu mẫu BI Reports đặc thù,

- Chia sẻ trải nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia trong ứng dụng công nghệ ManageEngine vào quá trình chuyển đổi số, như tùy biến với công cụ Workflow Builder trong ServiceDesk Plus với khả năng đáp ứng mọi yêu cầu không chỉ từ góc độ của nhóm CNTT mà từ còn từ HR, Finance ... hay dựa trên nền tảng AI & Data Analytics - với các tính năng mạnh mẽ (so sánh với Power BI, Tableu hay Qlik), từ đó đưa ra những BI Reports trực quan, hữu ích và đúng thời điểm.

Với sứ mệnh: tận dụng hiện đại hóa CNTT trợ giúp tiếp cận các giải pháp Chuyển đổi Số để thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh, với đề xuất hướng tiếp cận IT Business Management (ITBM) nhằm hỗ trợ vận hành mọi hoạt động doanh nghiệp trong những năm tới. i3 JSC chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng đến các quý Doanh Nghiệp cùng các giới chuyên môn trong ngành tại Triển lãm Vietnam ICTComm năm nay.

 

Vietnam ICTComm - Triển lãm Quốc tế về Viễn Thông, Công nghệ Thông Tin & Truyền Thông sẽ được diễn ra từ ngày 8 - 10/6/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Hãy ghé thăm gian hàng E10 để có thể gặp gỡ và trao đổi trực tiếp cùng i3 JSC tại triển lãm.

 

Thông tin liên hệ tại triển lãm:

BAN TỔ CHỨC: CÔNG TY CỔ PHẦN ADPEX

PHÒNG TRUYỀN THÔNG 

Email:  [email protected] 

Website: ictcomm.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ictcomm.vn