Page banner

Lần đầu tiên ChatGPT xuất hiện trong xe đạp điện giúp người đạp xe không cô đơn

Bạn có bao giờ suy nghĩ rằng nếu chiếc xe đạp của bạn có thể trò chuyện với bạn khi bạn đang đi xe đạp thì sẽ thế nào không? Nhất là khi bạn có tâm trạng buôn "dưa lê", Việc vừa đạp xe vừa nói chuyện có thể mang lại nhiều lợi ích tốt đối với người dùng, cụ thể: Giúp nâng cao trải nghiệm đi đạp: Khi vừa đạp xe vừa nói chuyện, người dùng có thể có trải nghiệm đi đạp tốt hơn. Việc có thể tương tác với xe đạp và các thiết bị điện tử khác trong khi đang đi xe đạp có thể giúp người dùng trở nên thú vị và tươi mới hơn khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Tăng khả năng tương tác xã hội: Vừa đạp xe vừa nói chuyện có thể giúp người dùng cải thiện khả năng tương tác xã hội và giao tiếp với người khác. Đối với những người chỉ chú trọng tới việc cải thiện khả năng giao tiếp của mình thì điều này có thể rất hữu ích. Góp phần nâng cao thể lực: Việc đạp xe là một hoạt động tốt đối với sức khoẻ và khi kết hợp với việc nói chuyện, người dùng có thể sử dụng thời gian của mình để vừa rèn luyện thể lực lại vừa cải thiện khả năng giao tiếp của mình.

Trong khi bạn đang trên đường đi, bạn có thể hỏi chiếc xe đạp của mình xung quanh con đường hoặc bàn luận về bất cứ vấn đề vật lý lượng tử nào. Điều này có vẻ chỉ là một giấc mơ, tuy nhiên hiện nay điều này đã trở thành hiện thực.

Một chiếc xe đạp điện mới được gọi là Fusion đã được tạo ra bởi công ty tên là Urtopia. Đặc điểm của mẫu xe đạp Fusion là được trang bị ứng dụng trò chuyện trí tuệ nhân tạo thông minh ChatGPT, có khả năng đưa ra nhiều câu trả lời khác nhau dựa theo câu hỏi của người dùng.

Urtopia cho biết, chiếc xe đạp Fusion là thành quả có được sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ. Người đi xe đạp có thể tận hưởng những trải nghiệm đi xe đạp rất độc đáo, tương tự như thể có một trợ lý ngồi bên cạnh, bằng việc áp dụng công nghệ Open AI. Người đi xe đạp có thể đặt câu hỏi về chiếc xe đạp hoặc trò chuyện với nó, Urtopia gọi đó là "xe đạp có tư duy".

Xe đạp Fusion không những có thể kết nối với ChatGPT mà còn cho phép kết nối với các nền tảng khác như Apple Health và Strava, giúp người dùng lưu các thông tin đi xe đạp một cách chính xác hơn. Ngoài ra, trang bị trí tuệ nhân tạo tích hợp cũng giúp thu thập đầy đủ các thông tin xe đạp và điều chỉnh cài đặt của xe đạp theo thời gian thực và đưa ra các giải pháp giúp người dùng sử dụng xe đạp hiệu quả hơn.

Hiện Urtopia chưa đưa ra giá bán cho xe đạp điện chạy bằng ChatGPT của họ và khi nào nó sẽ được đưa ra thị trường. Tôi thấy rằng chiếc Fusion ChatGPT này có thể được lấy cảm hứng từ chiếc xe đạp điện Carbon 1 mà Urtopia hiện đang bán với giá hơn 3200 đô la với bốn màu. Bạn có thể thấy người dùng đưa ra các câu hỏi cho hỏi AI thông qua video hướng dẫn mới được đăng trên YouTube của Urtopia.

Nguồn: VN ZOOM

 

_________

VIETNAM ICTCOMM - là sự kiện không thể bỏ qua đối với doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông, truyền thông, và các giải pháp kỹ thuật số. Nơi cập nhật xu hướng thị trường, quy tụ các lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, truyền thông, thiết bị mạng hiện đại, giải pháp công nghệ số, các thiết bị thông minh, phần mềm giải pháp, kỹ thuật số.... Đổi mới sáng tạo, sản phẩm, hoạt động khoa học công nghệ trên toàn quốc và phát triển sàn giao dịch công nghệ TP.HCM.

Đăng ký gian hàng để kết nối với các doanh nghiệp tại triển lãm: https://ictcomm.vn/exhibitors/book-a-stand 

Đăng ký tham quan tại triển lãm: https://ictcomm.vn/visitors/visitor-registration

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

BAN TỔ CHỨC: CÔNG TY CỔ PHẦN ADPEX

Triển lãm Quốc tế về Viễn Thông, Công nghệ Thông Tin & Truyền Thông

Thời gian: 06 - 08/06/2024

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

______________

Thông tin liên hệ:

Email: [email protected]

Fanpage: @ictcomm.vn

Website: www.ictcomm.vn