Page banner

Galaxy AI sắp xuất hiện | sự kiện mà Samfan đang chờ đón để được chiêm ngưỡng mẫu điện thoại Galaxy S24 cũng như các sản phẩm nổi bật khác của Samsung.

"Galaxy AI sắp xuất hiện", cũng là chủ đề của sự kiện giới thiệu Galaxy S24. Vào ngày 17/1, chiếc smartphone mới nhất của Samsung sẽ trình làng.

Vào ngày 17/1, Samsung sẽ công bố sự kiện Galaxy Unpacked chính thức của năm 2024 ở Trung tâm SAP, San Jose, California (Hoa Kỳ) và sẽ được livestream trên trang YouTube của Samsung. "Cập nhật mới nhất về các sản phẩm điện thoại Galaxy" sẽ được Samsung trình làng. Hãng điện tử Hàn Quốc có một bước tiến xa hơn nữa qua video teaser khi khẳng định "Galaxy AI sắp xuất hiện".

Để gia tăng niềm phấn khởi, Samsung một lần nữa sẽ cung cấp tín dụng 50 USD đối với người dùng Hoa Kỳ nếu đặt hàng sớm một trong số smartphone Galaxy mới trên website hoặc thông qua ứng dụng Samsung từ ngày 2 đến 16/1. Chỉ cần điền ngày sinh, địa chỉ email mà không phải thanh toán phí trước.

Chờ đợi gì với Galaxy S24?

Nhiều tháng nay, tin tức dự đoán Samsung sẽ ra mắt Galaxy S24 vào khoảng tháng 1 và có lẽ các tin đồn trên đã chính xác. Những năm gần đây, Samsung đã làm mới dòng Galaxy vào khoảng tháng 2, do đó khoảng thời gian năm nay ngắn hơn so với năm ngoái.

Galaxy S24 Ultra được kỳ vọng có màn hình titian, giống với iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Bên trong là chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3. Con chip này đã xuất hiện trong RedMagic 9 Pro, 8 Gen 3 khá mạnh và quan trọng hơn, nó có thể hỗ trợ AI trên thiết bị, điều Samsung ám chỉ trong tagline sự kiện.

Một thông tin cũng nói rằng Galaxy S24 Ultra dùng RAM 12GB, trong khi Samsung Galaxy S24 Ultra dùng RAM 8GB giống S 23. Theo Nikkei, S24 sẽ có tính năng chuyển ngữ tức thì dựa trên các con chip mới. Tính năng AI Live Translation Call (dịch thuật cuộc gọi với AI), phù hợp với các cuộc gọi hội thoại, sử dụng các ngôn từ có đông người dùng nhất như tiếng Anh, Bồ Đào Nha, trước khi thêm tiếng Nhật, tiếng Hàn. . .

Ngay cả khi người dùng nói chuyện với người không dùng smartphone Samsung, tính năng mới vẫn hoạt động. Phần phiên dịch cũng được tích hợp ngay trên điện thoại. Vào tháng 11, trong khuôn khổ sự kiện dành cho lập trình viên Samsung đã ra mắt hệ thống AI nhận dạng tiếng nói họ đang tìm kiếm để kết nối với thiết bị của Samsung.

Nguồn: Vietnamnet.vn 

 

_________

VIETNAM ICTCOMM - là sự kiện không thể bỏ qua đối với doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông, truyền thông, và các giải pháp kỹ thuật số. Nơi cập nhật xu hướng thị trường, quy tụ các lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, truyền thông, thiết bị mạng hiện đại, giải pháp công nghệ số, các thiết bị thông minh, phần mềm giải pháp, kỹ thuật số.... Đổi mới sáng tạo, sản phẩm, hoạt động khoa học công nghệ trên toàn quốc và phát triển sàn giao dịch công nghệ TP.HCM.

Đăng ký gian hàng để kết nối với các doanh nghiệp tại triển lãm: https://ictcomm.vn/exhibitors/book-a-stand 

Đăng ký tham quan tại triển lãm: https://ictcomm.vn/visitors/visitor-registration 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

BAN TỔ CHỨC: CÔNG TY CỔ PHẦN ADPEX

Triển lãm Quốc tế về Viễn Thông, Công nghệ Thông Tin & Truyền Thông

Thời gian: 06 - 08/06/2024

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

______________

Thông tin liên hệ:

Email: [email protected]

Fanpage: @ictcomm.vn

Website: www.ictcomm.vn