Page banner

Triển lãm thường niên VIETNAM ICTCOMM năm 2024 được tài trợ bởi Tập đoàn MobiFone

VIETNAM ICTCOMM 2024 hân hạnh giới thiệu Nhà tài trợ Vàng - Tập đoàn MobiFone. Là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone hiện là một trong những doanh nghiệp Viễn thông - Công nghệ thông tin - Nội dung số lớn nhất với hơn 30% thị phần. Thương hiệu được khách hàng yêu thích lựa chọn, nhận được nhiều giải thưởng, xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế. MobiFone đang chuyển đổi hướng đến phát triển thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Sự hợp tác nhằm thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường kết nối với khách hàng và doanh nghiệp trong lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin, Truyền thông và Điện tử.

Đến với ICTCOMM 2024, MobiFone hân hạnh mang tới triển lãm những giải pháp và công nghệ số hóa toàn diện, giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số tối ưu mô hình, nâng cao hiệu quả hoạt động cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Với phương châm không ngừng sáng tạo, đổi mới, kiến tạo hệ sinh thái số mạnh mẽ, doanh nghiệp đặt mục tiêu nâng tầm cuộc sống của người Việt và góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia số.

Trong vai trò là nhà tài trợ Vàng của Triển lãm VIETNAM ICTCOMM 2024, đóng góp không nhỏ từ MobiFone hứa hẹn sẽ mang đến các trải nghiệm đáng nhớ cho sự kiện công nghệ lớn nhất năm nay.

Các sản phẩm được trưng bày nổi bật của MobiFone tại Triển lãm:

OOCs mobiEdu: Cổng khoa học trực tuyến đại chúng dành cho cán bộ công nhân viên chức, doanh nghiệp, các Bộ ban ngành và toàn thể người dân.

MOOCs mobiEdu là sự kết hợp của 3 mô hình:

MOOCs: Kho khóa học trực tuyến thu sẵn

Live-Class: Lớp học trực tuyến kết nối học viên- giảng viên

LMS: Hệ thống quản trị đào tạo hiện đại

MobiCA: Dịch vụ cung cấp chứng thư số và xác nhận chữ ký của cá nhân, hoặc con dấu của tổ chức, trong các giao dịch điện tử giúp xác thực điện tử và mã hóa giao dịch cho khách hàng, cụ thể là ký số cho giao dịch điện tử, tài liệu điện tử (Mobile Signature) và xác thực điện tử (Mobi ID) bằng cách sử dụng sim PKI giữ nguyên số di động hoặc USB Token.

Dịch vụ MobiFone Cloud: Cung cấp máy chủ ảo tới các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây. Với giao diện trực quan, dễ dàng theo dõi và quản lý, đồng thời đảm bảo sự linh hoạt và bảo mật mức độ cao cho người dùng.

Dịch vụ Co-location: Đáp ứng nhu cầu đặt cơ sở hạ tầng, máy chủ hay thiết bị riêng của các doanh nghiệp với những chính sách đặc biệt:

Trọn gói không gian chỗ đặt, điện, điều hòa và các thiết bị liên quan

Đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động ổn định

Cơ sở hạ tầng DC của MobiFone với chất lượng hàng đầu Việt Nam

Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Triển lãm Việt Nam ICTCOMM là sự kiện thường niên được đón chờ nhất trong năm về ngành Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông. Đây là nơi các Doanh nghiệp có cơ hội được quảng bá thương hiệu và sản phẩm, tìm kiếm đối tác, nhà đầu tư, phân phối,...

Sự kiện sẽ chính thức diễn ra từ ngày 06 - 08 tháng 6 năm 2024 (Thứ 5 - Thứ 7) tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Cùng đón chờ những thông tin cập nhật từ MobiFone và những điểm nhấn đặc biệt tại VIETNAM ICTCOMM 2024.