Page banner

Triển lãm Vietnam ICT COMM 2019 thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan

Hơn 450 đơn vị đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ đã quy tụ tại Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin - truyền thông (Vietnam ICT Comm 2019) và Triển lãm quốc tế phim, công nghệ phát thanh, truyền hình (Telefilm 2019), khai mạc sáng 6/6, tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại Vietnam ICT Comm và Telefim 2019, ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm, công nghệ - dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông đa dạng, các nhà sản xuất phim trong nước có cơ hội giao lưu học hỏi, tiếp cận nền công nghệ phim, truyền hình 4.0, công nghệ kỹ xảo quốc tế, cập nhât xu thế truyền hình mới nhất. Đặc biệt, triển lãm có sự hiện diện của các doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam, thông qua các chương trình hỗ trợ từ Bộ Khoa học và Công nghệ.

Khu buyer Club thu hút nhiều doanh nghiệp đến trao đổi, kết nối giao thương

Ông Hoàng Vĩnh Bảo - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - đánh giá: Vietnam ICT Comm và Telefim 2019 không chỉ là cầu nối giao thương giúp khởi tạo, duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mà còn là diễn đàn giao lưu công nghệ quan trọng, mang đến những cơ hội chia sẻ, trao đổi các công nghệ tiên tiến với bạn bè quốc tế trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, phát thanh truyền hình.

Theo ông Trần Văn Tùng - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ - sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, giao lưu học hỏi và giới thiệu các công nghệ mới.

Tham gia Vietnam ICT Comm 2019, 22 thương hiệu hàng đầu Đài Loan đã mang đến những sản phẩm xuất sắc đạt giải thưởng Taiwan Excellence thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), bao gồm ứng dụng thiết bị di động, giải pháp công nghệ, công nghệ không dây, dịch vụ Internet, quản lý dịch vụ, thiết bị và dịch vụ điện; dịch vụ và thiết bị phát sóng, cơ sở hạ tầng mạng. Trong số 74 sản phẩm được trưng bày tại triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội gặp lại những cái tên vốn đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt như D-Link, BenQ, Thermaltake, Accton, Plustek, Transcend,...

Nhiều hội thảo chuyên ngành diễn ra tại triển lãm

Ông Wu Chun Tse - Giám đốc Ban Marketing chiến lược, Hiệp hội Phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ, mỗi ngày, hàng loạt những sản phẩm tân tiến hơn lại được tạo ra, góp phần thay đổi diện mạo xã hội và nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống. Vietnam ICT Comm 2019 chính là cơ hội để chúng tôi đưa những sản phẩm sáng tạo ấy đến gần hơn với người tiêu dùng và đặc biệt là những người yêu thích công nghệ tại Việt Nam. Cùng với đó, đây cũng là dịp cho các doanh nghiệp Đài Loan trao đổi kiến thức về công nghệ thông tin - truyền thông với các đối tác trên toàn thế giới, nâng cao tính cạnh tranh trong ngành; qua đó, tạo ra những sản phẩm ngày một tiên tiến và đột phá, nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng toàn cầu.

Nguồn: congthuong.vn