Page banner

Triển lãm Vietnam ICTCOMM 2020 sẽ quay trở lại từ 17-19/9/2020

Sự bùng nổ của khoa học công nghệ cùng “Triển lãm Vietnam ICTCOMM 2020” - sự kiện có quy mô lớn nhất Việt Nam về Công nghệ thông tin và điện tử viến thông đã chính thức quay trở lại từ ngày 17-19/09/2020

Trong những ngày qua, cùng với sự hỗ trợ tối đa từ các nền tảng công nghệ, nhiều ứng dụng trong công nghệ thông tin đã được phát huy mạnh mẽ góp phần hỗ trợ trong việc phòng chống sự lây lan của virus nCovid19 trên mọi lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, kiểm soát dịch bệnh, giáo dục, sản xuất các chương trình truyền thông, truyền hình,nhà hát trực tuyến, xem phim trực tuyến, mua bán trực tuyến, thanh toán trực tuyến đáp ứng nhu cầu thiết thực hiện nay... Thông qua đó, nhiều sản phẩm công nghệ trước đây chỉ mang tính ứng dụng vĩ mô hoặc tính ứng dụng phổ cập chưa cao nhằm vào đối tượng có thu nhập thì nay đã được nhiều người biết đến và ngày càng mang lại sự hữu ích cho cuộc sống hàng ngày trong kỷ nguyên số.

Cơ hội cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất

Với mục tiêu giới thiệu những xu hướng công nghệ mới nhất của ngành công nghệ thông tin, sản phẩm điện tử tới công chúng, triển lãm Vietnam ICTComm lần thứ 5 thu hút 500 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ với hàng ngàn sản phẩm công nghệ điện tử: công nghệ không dây, điện tử, viễn thông cho ứng dụng di động, dịch vụ quản lí Internet, hệ thống mạng, cơ sở hạ tầng, âm thanh, truyền thông hợp tác, hiển thị, video, điều khiển, bảng hiệu kỹ thuật số, tự động hóa nhà, bảo mật, AR và VR. Trong đó có nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ phát triển hàng đầu về sản phẩm công nghệ thông tin cao.

Triển lãm quốc tế ICTCOMM 2020 - sự kiện có quy mô lớn nhất Việt Nam công nghệ thông tin và truyền thông
sẽ quay trở lại từ ngày 17-19/9/2020.

Bên cạnh đó Vietnam Telefilm lần thứ 8 -Triển lãm duy nhất tại Việt Nam về sản xuất nội dung và bản quyền truyền hình tại Việt nam. Được tổ chức thường niên, triển lãm là nơi quy tụ nhiều công ty, nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực phim và công nghệ truyền hình tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Trong những năm qua, triển lãm đã là nơi giao dịch mua bán nội dung và công nghệ trong lĩnh vực Phim và Công nghệ Truyền hình, các thiết bị ứng dụng sáng tạo và những dịch vụ liên quan, được giới chuyên môn trong nước và quốc tế đánh giá cao. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo, tại triển lãm sẽ giới thiệu và trải nghiệm các hệ thống ứng dụng sáng tạo truyền hình trên Internet.

Dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương do Công ty cổ phần ADPEX phối hợp với Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức, Vietnam ICTComm - Telefilm 2020 được hy vọng sẽ tiếp tục là địa chỉ tin cậy, là cơ hội dành cho các doanh nghiệp tham gia các chương trình kết nối giao thương, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm được các đối tác kinh doanh tiềm năng thâm nhập thị trường hoặc phát triển kênh phân phối ở các thị trường trong và ngoài nước. Triển lãm cũng là nơi các doanh nghiệp trong ngành có thể tìm kiếm những công nghệ sản phẩm mới về chuyện ngành công nghệ, đồng thời nâng cao kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường công nghệ trong khu vực.

Nguồn: https://vnmedia.vn/tieu-diem/202003/trien-lam-vietnam-ictcomm-2020-quay-tro-lai-tu-11-1362020-7f02798/